Định cư Châu Âu - Những thủ đô xa hoa bậc nhất EU

Bạn có điều kiện định cư Châu Âu và muốn tìm một điểm đến bậc nhất để đem lại cuộc sống chất lượng cho gia đình và cơ hội phá triển sự nghiệp.  Nếu bạn quan tâm thì sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các những thủ đô xa hoa bậc nhất Châu Âu cho bạn lựa chọn.

Định cư Châu Âu - Những thủ đô phát triển nổi tiếng nhất Châu Âu:
Amsterdam, Hà Lan

Amsterdam là thủ đô chính thức của Hà Lan , là một trong những thành phố thơ mộng nhất hành tinh. Thành Phố này đã thu hủ rất nhiều nhà đầu tư định cư thế giới. Amsterdam đẹp nhất có lẽ là vào mùa xuân. Khi thời tiết đủ ấm, bạn sẽ sẵn sàng cho một chuyến đi xe đạp, lang thang khắp các kênh đào và chiêm ngưỡng thành phồ vào thời điểm tuyệt vời nhất của nó. Không phải mọi thứ sẽ chỉ tuyệt hơn nếu bạn ở Amsterdam ngay lúc này sao?

Đặc biệt hơn Amsterdam là quê hương của Heineken, vậy nên chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở nơi đây những người có niềm đam mê với bia. Bạn có thể ghé thăm nhà máy sản xuất Heineken hoặc vào các nhà máy bia địa phương nếu bạn yêu thích bia thủ công. Khi định cư Châu Âu tại thủ đô này có rất nhiều điều mới lạ cho bạn tha hồ khám phá. Một điểm sống lí tưởng cho bạn một cuộc sống chất lượng hiện đại nhất
Định cư Châu Âu


Copenhagen, Đan Mạch

Đây là thành phố lớn nhất của Đan Mạch có đời sống cao. Chi phí ăn uống tại thủ đô của Đan Mạch là một trong những chi phí đắt đỏ nhất ở châu Âu. Tuy nhiên đổi lại người dân ở đây có cuộc sống chất lượng tốt nhất.
 Chế độ ưu đã cũng rất tốt. Riêng chế độ nghỉ thai sản 12 tháng cho cả hai vợ chồng và 5 tuần nghỉ phép hưởng nguyên lương mỗi năm là niềm mơ ước của nhiều người trên thế giới", Meik Wiking, CEO của Viện nghiên cứu Hạnh phúc, trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch cho biết.

Đan mạch nổi tiếng là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới và đặc biệt là Copenhagen thành phố lớn đem lại cuộc sống chất lượng.

Dublin, Ireland

Dublin là một thành phố lớn nhất tại Ireland, vùng đất của thiên tài Oscar Wilde và nhạc sĩ nổi tiếng Bono là địa điểm hấp dẫn các gia đình định cư cư và sinh sống. Dù biết rằng chi phí Dublin, Ireland rất là cao nhưng nơi đây vẫn luôn thu hút nhiều người quốc tế đến nhập cư.

Khi sống ở đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui chơi ở thành phố này, điển hình như ghé thăm công viên Phoenix, Phúc Âm Kells và Kilmainham Gaol . Ở Dublin, thực phẩm thực sự rất phong phú và đa dạng, nổi tiếng đó là món thịt hầm, bít tết cũng như sò và trai tươi sống.

Thành phố này thường được đề cập đến như là một trong những thành phố tuyệt vời nhất châu Âu.

Zurich, Thụy Sĩ

Được mệnh danh là thủ đô tài chính của Thụy Sĩ, thành phố Zurich khoác lên mình cả những nét văn hóa truyền thống pha lẫn nét hiện đại đến ngày nay

Là một trong những thành phố sạch nhất và đáng sống nhất trên thế giới, Zurich được biết đến như một trung tâm tài chính quốc tế và khu mua sắm tinh tế.

Nằm trên một khu sông hồ thơ mộng với làn nước trong vắt mà bạn có thể uống trực tiếp, thành phố xinh đẹp này là nơi lý tưởng để tới và tận hưởng tất cả những gì hoàn mỹ của cuộc sống.