Định cư Châu Âu đơn giản bằng những con đường sau


Định cư Châu Âu có dễ dàng không? Có rất nhiều cách giúp bạn có thể nhập tịch Châu Âu dễ dàng , nếu bạn quan tâm và đang có ý định định cư tại Châu Âu thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Những con đường giúp bạn nhập cư châu Âu dễ dàng nhất.


Định cư Châu Âu đơn giản với chương trình Golden Visa

Chương trình Golden Visa được chính phủ Bồ Đào Nha áp dụng từ năm 2012. Đây là một bước đệm giúp cho các nhà đầu tư nhập cư Châu Âu nhanh nhất, dễ dàng nhất. Tham gia chương trình Golden Visa định cư Bồ Đào Nha, các nhà đầu tư cùng các thành viên trong gia đình sẽ được nhập cư Châu Âu trong vòng 3 tháng và được hưởng trọn quyền công như người bản xứ.

Định cư Bồ Đào Nha nhập tịch Châu Âu


Tham gia Golden Visa, nhà đầu tư sẽ đầu tư 350,000EUR để đầu tư mua và trùng tu tòa nhà lịch sử Palatial House. Các nhà đầu tư định cư cần phải cam kết giữ khoản tiền đầu tư trong dự án ít nhất 5 năm cho tới khi nhận thẻ thường trú nhân. Đây là một dự án đầu tư khá an toàn và giúp nhà đầu tư dễ dành định cư Châu Âu.  

Đầu tư mua bất động sản đảo Síp để nhập cư Châu Âu


Định cư Châu Âu sẽ không còn là giấc mơ với chương trình định cư đảo Síp. Đầu tư vào dự án bất động sản tại Síp và sẽ được nhập cư Châu Âu trong vòng 2 – 3 tháng. Có thể nói, đây là một trong những xu hướng mới giúp người Việt có cơ hội tận hưởng cuộc sống tại những quốc gia văn minh và phát triển khi nhập cư Châu Âu. Tham gia chương trình này, các nhà đầu tư không chỉ thuận lợi trong việc học tập và định cư Châu Âu mà còn đảm bảo được thu hồi vốn đầu tư sau khi nhập cư Châu Âu.

Định cư đảo Sip


Trong các quốc gia trong liên minh Châu Âu thì Síp là một trong những nước có mức sống, môi trường, văn hóa,… rất tốt. Chi phí sinh hoạt tại Síp khá rẻ. Đặc biệt, Síp cũng đang trở thành quốc gia phát triển đầy tiềm năng về kinh tế.

Bạn chỉ cần đầu tư mua bất động sản có giá trị tối thiểu 300,000EUR tại Síp, bạn sẽ có cơ hội nhập cư Châu Âu. Với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, bảo lưu vốn, tỷ suất lợi nhuận cao, tỷ lệ thành công cao, thủ tục nhanh chóng trong vòng 3 tuần – 2 tháng, yêu cầu vốn đầu tư thấp,… chương trình “Nhập cư Châu Âu bằng cách đầu tư bất động sản tại Síp” sẽ mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam con đường ngắn nhất để nhập cư Châu Âu.


Lợi ích nhận được khi đầu tư định cư Châu Âu.

Định cư Châu Âu bạn sẽ được tận hưởng các quyền lợi của một công dân EU. Bên cạnh đó con cái của bạn sẽ được hưởng hệ thống giáo dục miễn phí, chất lượng cao. Để cho con cái du học Quốc tế và có cơ hội nhập cư Châu Âu, chi phí cho mỗi bạn vào khoảng 5 – 6 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khi tham gia đầu tư để cả gia đình nhập cư Châu Âu. Con cái của nhà đầu tư sẽ được hưởng nền giáo dục tiên tiến tại Châu Âu miễn phí. Nếu học trường tư đẳng cấp quốc tế như Cambridge, chi phí chỉ bằng 1/3 so với du học sinh.

Chi phí này còn rẻ hơn so với hình thức học trường Quốc Tế ở Việt Nam. Đặc biệt, sau 5 – 7 năm cả gia đình bạn sẽ có quốc tịch vĩnh viễn tại Châu Âu.  Đây là một hình thức đầu tư để nhập cư Châu Âu nhanh nhất và an toàn nhất.


Trải nghiệm mức sống cao với chi phí thấp, hệ thống y tế vượt trội khi nhập cư Châu Âu
Cả Síp và Bồ Đào Nha đều có chi phí sinh hoạt thấp so với các quốc gia khác trong EU. Thêm nữa, hệ thống y tế công rất tiên tiến sẽ chăm sóc sức khỏe gia đình bạn tốt nhất.

Đặc biệt khi nhập cư Châu Âu bằng cách định cư Bồ Đào Nha. Bạn sẽ được hưởng những chính sách vô cùng ưu đãi chỉ dành riêng cho cư dân Bồ Đào Nha. Môi trường sống trong lành, chất lượng cuộc sống tốt, an ninh chính trị đảm bảo, chi phí thấp,… chính là những lý do khiến các nhà đầu tư đầu tư vào Bồ Đào Nha để được nhập quốc tịch Châu Âu.

Trên đây là những con đường đơn giản nhất để định cư Châu Âu. Nếu bạn có ý định định cư ra nước ngoài thì các nước Châu Âu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Vì vừa có thể được sống trong thế giới Châu Âu vừa giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí khi con cái đi học không mất tiền hoặc mất ít hơn so với các nước khác.