Định cư Châu Âu dễ dàng bằng cách đi du học Ireland

Chắc hẳn ai cũng ao ước rằng được định cư Châu Âu, để được sống trong đất nước phát triển và nổi tiếng trên thế giới. Nhưng các bạn trẻ đang có tương lai,  các bạn có thể làm được điều này đó bằng cách chọn đi du học tại Ireland.

Quốc gia Châu Âu tạo điều kiện định cư thuận lợi nhất cho du học sinh, giúp các bạn có lựa chọn đúng đắn, phù hợp với mục đích của mình. Ireland, sinh viên du học tại đất nước này có thể kéo dài thời gian cư trú ở Ireland theo chương trình Ba bậc sau tốt nghiệp (Third Level Graduate Scheme). Nếu có bằng Cử nhân phổ thông (General Bachelor degree) tương ứng với bậc 7, bạn có 6 tháng tìm việc ở nước này. Nếu đạt bậc từ 8 đến 10 (tương ứng với bằng Higher diploma, Postgraduate diploma và Master degree), thời gian thường trú lên tới 1 năm.


Hình thức này giúp sinh viên theo học ở Ireland có thời gian tìm việc và lấy giấy phép làm việc phổ thông (General Employment Permit)  & giấy phép lao động cho tay nghề quan trọng (Critical Skills Employment Permit). Dù có vài nét khác nhau nhưng điểm chung của hai chương trình là có hạn 2 năm và nếu đáp ứng đủ điều kiện gia hạn, làm việc liên tục 5 năm, bạn được quyền xin định cư lâu dài.

Đây là cơ hội hiếm có để bạn được định cư tại Châu Âu, được sinh sống, học tập trong môi trường phong cách Châu Âu rất là hiện đại. Đặc biệt du học tại Ireland chi phí học tập và sinh hoạt rất rẻm ít tốn kem hơn so với các quốc gia khác như Anh, Úc, Mỹ. Không những thế bạn còn được học trong môi trường giáo dục phát triển, chất lượng không hề kém cạnh với các quốc gia trên thế giới.

Sự quyến rũ của Ireland là không thể cưỡng lại, đất nước này là một trong những điểm định cư hấp dẫn nhất của Châu Âu. Bởi sự kết hợp độc đáo của cảnh quan đẹp như tranh vẽ cùng với đường phố an toàn và lối sống nhẹ nhàng của con người nơi đây. Ireland còn hấp dẫn bởi một nền lịch sử phong phú và lâu đời.

Tại đất nước Ireland có rất nhiều lễ hội đầy màu sắc cũng như những phong tục truyền thống thú vị. Hơn nữa, nền văn hóa âm nhạc, nhảy múa và thơ ca của quốc gia này dường như vẫn còn nguyên vẹn một cách tuyệt vời và có thể được mọi người tiếp nhận dễ dàng. Ireland rất tự hào về di sản văn học và văn hoá mà các nhà văn, nghệ sỹ và nhạc sĩ từng cư ngụ ở đây đã hào phóng dành tặng cho đất nước này. Ở Ireland bạn sẽ không bao giờ là quá trẻ hoặc quá già để học cách chơi đàn violin, vẽ tranh hoặc sáng tác ra một kiệt tác.

Lựa chọn du học tại đây là cơ hội cho bạn thỏa sức khám phá Ireland, cơ hội được định cư Châu Âu sau khi tốt nghiệp.
>>> Tư vấn định cư Châu Âu 2018