Đầu tư bất động sản ở Bồ Đào Nha

Đất nước Bồ Đào Nha là một trong số nhứng quốc gia hàng đầu trên thế giới về thị trường bất động sản. Bất động sản của Bồ Đào Nha hấp dẫn các nhà đầu tư trên thế giới, đây là một trong những hình thức đầu tư định cư để nhập tịch Châu Âu được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
Tham gia vào thị trường bất động sản ở BDN

>>> Tư vấn định cư Bồ Đào Nha
Chương trình đầu tư định cư Bồ Đào Nha – Golden Visa thu hút nhiều gia đình, các chủ đầu tư muốn sinh sống tạ BDN và được nhập tịch Châu Âu. Ngoài ra thị trường bất động sản ở nước này cũng là lí do thu hút nhiều nhà đầu tư. Thị trường bất động sản ở Bồ Đào Nha ngày nay phát triển rất mạnh, cung cấp cho hầu hết các lĩnh vực kinh tế và sự hiện diện của nhà đầu tư nước ngoài. Thị trường có tính minh bạch cao, có nhiều nhà tư vấn và đại lý quốc tế. Các nhà đầu tư chỉ cần lưu ý rằng luật lệ về các hợp đồng cho thuê đã được đưa ra một cách tự do hơn và việc trục xuất một người thuê nhà không trả tiền thuê đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Để có thể tham gia vào thị trường này tại BDN, các gia đình cần phải đầu tư tối thiểu 500,000 EUR vào một hoặc nhiều bất động sản tại Bồ Đào Nha và duy trì trong vòng 5 năm. Nhà đầu tư có thể kinh doanh hoặc cho thuê để thu lợi nhuận từ bất động sản và có thể bán lại sau thời hạn yêu cầu.

Những địa điểm đầu tư bất động sản tuyệt vời của đất nước Bồ Đào Nha.,

Khu bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất nằm trong khu vực Lisbon-Cascais-Sintra:

Thủ đô Lisbon là trung tâm kinh tế chính và là thỏi nam châm du lịch lớn của Bồ Đào Nha. Hầu hết các trụ sở chính của các công ty lớn đều nằm ở thành phố này hoặc vùng phụ cận
Sân bay quốc tế Lisbon là trung tâm chính cho các chuyến bay đến và ra khỏi đất nước. Các trường quốc tế của Bồ Đào Nha đều nằm trong khu vực này.


Algarve


Vị trí địa ốc tốt thứ hai là Algarve, vùng cực nam của Bồ Đào Nha, nơi có sân bay quan trọng, một số trường quốc tế và khu nghỉ mát hàng đầu thu hút hàng triệu du khách và người về hưu từ Bắc Âu.


Các loại bất động sản của đất nước Bồ Đào Nha

Lĩnh vực bất động sản thương mại có nhiều cơ hội đầu tư, chủ yếu ở ở loại hình bãi đậu xe và không gian văn phòng (năm 2011 Lisbon giữ vị trí thứ 6 trong số các thành phố châu Âu về giá trị của tiền mặt văn phòng).

Bất động sản ở nông thôn cũng rất phát triển, đôi khi giá cả rẻ không thể tin được.

Tuy nhiên, bất động sản nhà ở vẫn là loại bất động sản phổ biến nhất, chủ yếu là do sự linh hoạt của việc sử dụng nó, có thể bao gồm cả việc sử dụng cá nhân cũng như cho thuê ngắn và dài hạn.


Tìm kiếm và đàm phán giá bất động sản

Để tìm kiếm bất động sản, nhà đầu tư có hai lựa chọn cơ bản: tự làm, bắt đầu với việc tìm kiếm trên internet và sau đó liên hệ với đơn vị cung cấp bất động sản đáng tin cậy nhất; Hoặc thuê một đơn vị môi giới để làm điều đó, ưu điểm chính của cách làm này là đơn vị môi giới có kiến thức sâu về thị trường và có quyền truy cập vào các bất động sản không niêm yết.

Đối với việc đàm phán, nhà đầu tư cũng có hai lựa chọn như sau: tự thương thuyết với đơn vị cung cấp bất động sản; Hoặc bạn thuê một bên thứ ba (thường là đơn vị môi giới ở bước tìm kiếm) để làm điều đó, ưu điểm của cách làm này bên thứ ba thường có kiến thức sâu rộng về thị trường, khả năng dự đoán các vấn đề tiềm ẩn với một bất động sản nhất định và đề nghị biện pháp khắc phục. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng nhất, kinh nghiệm giao dịch theo đúng nguyên tắc sẽ cho phép nhà đầu tư đạt được một mức giá thấp hơn hoặc một mức chiết khấu hấp dẫn.

Quản lý bất động sản như thế nào?

Có một số đại lý cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, bao gồm: quản lý việc tân trang và / hoặc trang trí bất động sản; tìm kiếm người thuê nhà, đàm phán hợp đồng thuê, kiểm tra người thuê nhà, thu tiền đặt cọc và tiền thuê; Quản lý việc sửa chữa và bảo dưỡng bất động sản; Xử lý các hợp đồng và thanh toán dịch vụ và tiện ích; Và xử lý các khoản thanh toán thuế bất động sản. Bạn có thể lên internet để tìm hiểu thêm về dịch vụ này.

Hiện nay chương trình đầu tư định cư Bồ Đào Nha đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư tham gia. Nếu bạn cũng đang có ý định này để đầu tư bất động sản bên Bồ Đào Nha thì hãy tìm đến công ty luật Harvey Law Group để được tư vấn đầu tư định cư nhé. Bạn có thể tìm hiểu thông tin công ty tại đường link: https://www.dautudinhcu.com