Những thứ bạn sẽ nhận được khi định cư Bồ Đào Nha

Định cư Bồ Đào Nha khá là tuyệt vời, vừa được sống trong môi trường phong cách Châu Âu, vừa được tham quan nhiều khu du lịch nổi tiếng cùng với những món ẩm thực hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn còn nhận được lợi ích nữa khi chọn định cư Châu Âu tại đất nước Bồ Đào Nha.

 -  Biết được nhiều ngôn ngữ

Đất nước này nổi tiếng là hầu như ai cũng biết và nói giỏi tiếng anh, ngoài ngôn ngữ Bồ Đào Nha ra thì bạn có thể học nói tiếng anh khi định cư ở đây.Bạn biết đấy, 42% Bồ Đào Nha đều thành thạo một ngoại ngữ nước ngoài. Vì người Bồ Đào Nha thường nghe tiếng Anh từ khi còn nhỏ và thường xuyên. Nên rất nhiều người dân ở đây họ nói được bằng ngôn ngữ tiếng anh. Và Khi bạn định cư ở đây bạn vừa có thế học ngôn ngữ Bồ Đào Nha vừa trau dồi tiếng anh cho mình. Đó là thực sự là tài sản quý giá của người Bồ Đào Nha khi họ biết rằng trong thế giới ngày nay ai cũng phải nói ngôn ngữ quốc tế này. 

 - Chất lượng cuộc sống cao

 
Bồ Đào Nha đem lại chất lượng cuộc sống
 Bồ Đào Nha được coi là một trong những quốc gia có chất lượng cuộc sống tốt nhất trên thế giới, về phương diện khí hậu, y tế và độ an toàn, tất cả đều được xếp hạng cao. Theo một trong những báo cáo toàn diện nhất của thế giới về người nước ngoài - Expat Insider 2017, Bồ Đào Nha có chất lượng cuộc sống tốt nhất trên thế giới.

- Đất nước có nền văn hóa phong phú

Ở Bồ Đào Nha, có một điều chắc chắn rằng: bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán, có rất nhiều thứ để làm và rất nhiều nơi để tham quan! Bồ Đào Nha có 14 địa điểm đăng ký tại UNESCO như thắng cảnh văn hoá của Sintra, trung tâm lịch sử của Porto, cầu Luiz I và các tu viện Serra do Pilar hoặc Hiéronymites, tháp Belém nổi tiếng, cầu 25 tháng 4 và tượng Cristo Rei ở Lisbonne ...

Ngay tại mùa lễ hội carnaval, ở Bồ Đào Nha đó là một khoảnh khắc thiêng liêng! Đây là lúc để ăn mừng, tập hợp tất cả các lứa tuổi tại một thời điểm tốt nhất. Chồng tôi và tôi có cơ hội tham gia lễ hội Sesimbra vài năm trước và thậm chí nếu mặt trời không lên trong ngày hôm đó, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng âm nhạc, vũ đạo và trang phục vẫn khiến chúng tôi cảm thấy ấm áp và hạnh phúc!

Bên cạnh đó, mùa hè ở Bồ Đào Nha còn có nhiều lễ hội và các bữa tiệc ở mọi thể loại, là cơ hội tuyệt vời để khám phá văn hóa, gặp gỡ người dân địa phương, chia sẻ, hát ca, nhảy múa, cười đùa ... Có rất nhiều điều để nói: Festa de Saint Antonio, Festa de Sao Joao ...

Rõ ràng chúng ta sẽ không thể không đề cập đến nhiều sự kiện thể thao và bóng đá! Như chúng ta đều biết, người Bồ Đào Nha và bóng đá là một. Chúng tôi chắc chắn sẽ xem một trận đấu bóng đá ở một trong những sân vận động lớn (có lẽ là Benfica), không khí thật tuyệt vời. Năm ngoái chúng tôi ở Costa da Caparica trong giải vô địch châu Âu, có một màn hình lớn ngoài trời gần bãi biển, mọi thứ đều được sắp xếp tốt: bàn, ghế, thức ăn, đồ uống và không khí không còn gì bằng! Chắc chắn, đó sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời, nguồn năng lượng dâng lên cao và sự lạc quan!

Bạn có thể đi du lịch dễ dàng và nhanh chóng khắp đất nước từ Bắc vào Nam và từ Đông sang Tây. Đến Lisbon, bạn chỉ mất khoảng 3 giờ lái xe từ Porto và 2h30 từ Algarve. Thường thì bạn sẽ đi vòng quanh Algarve từ Lisbon trong một ngày hoặc một tuần và có thể ở lại một đêm bằng cách đặt phòng qua Air BnB hoặc một khách sạn giá rẻ một cách dễ dàng. Tôi vẫn còn rất nhiều điều để khám phá, thật là thú vị. Sắp tới là: Sintra, Lagos, Albufeira ... và rất nhiều nơi khác! Tôi khá tò mò và rất muốn biết các đề xuất của bạn, vì vậy vui lòng để lại cho tôi một bình luận dưới đây! Cảm ơn


- Nhịp độ cuộc sống nhẹ nhàng.

Một khi bạn đã quen với nhịp độ cuộc sống của nơi này, bạn sẽ đánh giá cao việc ngân hàng địa phương hạn chế một số giờ mở cửa và thực tế là một số doanh nghiệp đóng cửa trong một vài giờ mỗi buổi chiều. Điều này cho bạn cơ hội để thoát khỏi cái nóng của một ngày mùa hè oi bức, bắt nhịp với một số công việc gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè.
Ẩm thực Bồ Đào Nha
- Thực phẩm và đồ uống đa dạng

Với bờ biển dài, Bồ Đào Nha có rất nhiều loại cá và hải sản, rượu ở đây cũng rất ngon. Bồ Đào Nha trồng rất nhiều vườn nho để sản xuất rượu tại bản địa và là nơi có rượu mạnh được biết đến như rượu vang poc-tô. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon độc đáo ở Bồ Đào Nha như pastéis de nata (một loại bánh trứng thơm ngon), tripeiros – hay còn gọi là những tín đồ yêu thích món lòng bò, và bánh mì francesinha phổ biến…


>>>> Tư vấn định cư BỒ ĐÀO NHA